🔒 Closed About gs switch accept offers

Status
Not open for further replies.
Patong sa gig na ipon mo un lahat yata ng free offer na try .. Subok bka mawala ung na naipon bug ko.. Hindi nwala.. Nga pala share ko lng pang extend .. Katay na sakin ung coc25 .. Gagastos ka nga lng 50pesos.. Class of royale avail ko sa globe switch un extend hanggang jan 9... Un lng keep sharing ts
 
sa new sim makakaaccept ka talaga 0.00 balance pero may expiry date yan. dial *143# tapos bal. inq. lalabas ang blah blah blah date and time ng expiry. mga 1month yata from activation ng sim or more mga 2 months? parang 1 month lang talaga ts.
 
napansin ko po dyan, yung mga tm ko na 926546 ang digits, hindi maka accept ng promos pag walang load, yung ibang lumang sims ko naman walang problema kahit walang load eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Professora Akira

Online now

Members online
1,290
Guests online
1,987
Total visitors
3,277

Forum statistics

Threads
2,315,961
Posts
29,184,852
Members
1,182,770
Latest member
Nick Santos
Back
Top