🔒 Closed About gs switch accept offers

Status
Not open for further replies.
Base sa mga nabasa ko dito may instances na pwedi ang ganyan lalo na yung nagpapaload ng regular load at dipa natapos yung expiry pero naubos na ang balance kumakagat parin sa switch
 
Oo new sim bali may 1month pa yan ang validity ng piso load kahit nagamit na ang piso balance nakaka accept pa yan
 
Kahit walang load basta mga free offers, pero may mga sim na naghahanap ng load. Lalo na pag matagal ng hindi naLolodan.
 
Kahit wala kana load basta di pa expire validity nya pwede talaga yan...Nagbabase siya sa expiration ng load.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Professora Akira

Online now

Members online
1,219
Guests online
1,923
Total visitors
3,142

Forum statistics

Threads
2,315,907
Posts
29,184,547
Members
1,182,745
Latest member
Care2434
Back
Top