🔒 Closed Vivo y69

Status
Not open for further replies.

edison3210

Honorary Poster
Hi guys! Patulong naman po sana kung papaano i root yung phone ko vivo y69. Nagamit ko na po lahat ng root aps na pwede ang di ko naang na ttry eh mag root ng pa cmd. Medyo magulo po kasi yung steps kaya natatakot ako baka ma brick phone. Thank you po sa makakatulong :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 988
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
zenzenzens

Trending Topics

Online now

Members online
486
Guests online
1,722
Total visitors
2,208

Forum statistics

Threads
2,319,443
Posts
29,200,456
Members
1,180,435
Latest member
Gungnir
Back
Top