🔒 Closed Flexitime is alive???

Status
Not open for further replies.

ralph.. 11

Fanatic
Im not sure if its true... Nag load ako kanina for allnight... Sa smart bro kickstart...

At may nag text na smart about sa flexitime..


Try nyo sa may mga panload...
 

Attachments

  • Screenshot_2018-01-01-23-06-16.webp
    Screenshot_2018-01-01-23-06-16.webp
    35.9 KB · Views: 25
boss ask ko lng yung ALLNIGHT20 anong sim yan smart prepaid lte or kick start? at san e send yang ALLNIGHT20?
 
Anybody who knows po how to register sa New Flexitime? Tinry ko puntahan yung site ng smart, wala naman sa dash nila. Ittry ko sana if meron na talaga. Thank you in advance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 8K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
ghost13

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,307
Total visitors
3,496

Forum statistics

Threads
2,319,040
Posts
29,198,538
Members
1,180,182
Latest member
kevoutlaw123
Back
Top