🔒 Closed Mga paps patulong po sa cm flare p1 ko. di ko siya maroot

Status
Not open for further replies.
Tinry ko na po lahat ng rooting tool. Yung mga android apps. Tsaka yung sa mga pc. King root at Kingoroot. Ayaw po talaga please help.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 644
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-Saitama

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
1,971
Total visitors
3,189

Forum statistics

Threads
2,315,907
Posts
29,184,547
Members
1,182,745
Latest member
Care2434
Back
Top