❓ Help Payload po please

Status
Not open for further replies.

rvchokz

Leecher
Patulong naman po anong payload ang pwede sa promo na may unli fb para no capping. Salamat po at happy new year.
 
Ahh ganun ba paps, salamat. Hirap makapagsearch pag leechers e

Boss 2016 kapa po dito ahh
Be active lang po and fyi lang po ang reply ay considered as post dito sa phc but wag ka po mang spam ahh

Then pagnaka 30 post/reply kana link mo lang po google/fb/twitter account mo (kahit isa lang )
Tapos wait about an hour then viola ! Establishe kana
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 464
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
rvchokz

Trending Topics

Online now

Members online
471
Guests online
1,714
Total visitors
2,185

Forum statistics

Threads
2,319,447
Posts
29,200,462
Members
1,180,436
Latest member
shadownight6967
Back
Top