🔒 Closed Guys trick naman

Status
Not open for further replies.
Sinubukan ko yan ts. Diba may airtime load sila kapag umabot ng P10? Pero kung malapit na mag-P10 yong credits mo, di na gagana ang browser at hindi mo na ma-add to account yong points mo. Ewan ko lang kung sakin lang, fake app yata.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 670
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Serenitylove

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,380
Total visitors
3,610

Forum statistics

Threads
2,318,848
Posts
29,197,584
Members
1,180,115
Latest member
prabathytp
Back
Top