๐Ÿ”’ Closed Help po

Status
Not open for further replies.

ewatafak

Leecher
Pano po mag firmware flashing. ano po mga gagamitin. hindi na kasi kaya ng hard reset help pls. thank you agad sa tutulong.
 
mag kaiba po ba yun sinubukan ko na po manood sa utube hindi ko masundan eh.ano po ba ginagamit nyo pangflash
 
opo sa youtube ka humanap mas malalaman mo kung paano kaysa explain ko ng ganito

download odin
download stock rom firmware i.e samsung galaxy s8 stock rom
then run odin import mo si samsung galaxy s8 stock rom
saka mo plugin sa pc boot to recovery mode yang samsung galaxy s8 mo then proceed

hindi ba mahirap intindihin kaya mag youtube ka
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 898
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
God Rules

Trending Topics

Online now

Members online
775
Guests online
2,117
Total visitors
2,892

Forum statistics

Threads
2,316,290
Posts
29,185,967
Members
1,181,909
Latest member
Tiggas
Back
Top