🔒 Closed Patulong mga bossing

Status
Not open for further replies.

PHC - HaDoukeN

Honorary Poster
Sa tingin ko kayo lang talaga makakatulong sakin ee :) anong modem ang the best para sa lugar namin naka tira po ako sa di gaano nakaka sagap ng signal pero may na basa po ako na antenna para maka sagap daw ng cgnal at anong sim ang pinaka stable na net ..

Ps. First time ko mag post sa section na ito at mag pakabit ng internet di kopa alam ang process at magkano ba ang modem at monthly bill TIA sa makakatulong sakin :) sorry di ko gaano ma explain bisaya po kasi ako hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 787
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Bot-Passive

Trending Topics

Online now

Members online
1,253
Guests online
1,872
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,315,985
Posts
29,184,982
Members
1,182,779
Latest member
jaworskkk
Back
Top