🔒 Closed Blocking

Status
Not open for further replies.

kingjaek

Fanatic
Hello mga kaphc. May pagasa pa bang maunblock yung sim ko na Smart. Naka 3.6GB kasi ako pero hindi tuloy tuloy na ginagamit. May pag asa po ba? TIA. Merry christmas
 
Tawag sa costumer service may mga itatanung lang basta sbhn mo nawala bgla data mo ganyan lang gngawa ko
 
Tawag sa costumer service may mga itatanung lang basta sbhn mo nawala bgla data mo ganyan lang gngawa ko
Tumawag na ako boss pero hinahanapan na ako ng government id. May unblocking tips ka ba dyan?

hindi na mababalik yan bro.
May blocking tips ba kayo paps?

prang change sim na sir, kase ang alam ko pag tinawag sa customer service yan kailangan ka pang hingean ng mga IDs?
Bumili na ako ng bago. Sayang yung sim 2 days ko palang nagagamit.
 
Pag na blocked para ma unblocked magpapasa pa ng goverment id sira ba sila para umamin ka rin may ginawa ka talaga bili ng lng ng bago sim
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 614
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
telphel

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,359
Total visitors
3,574

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top