🔒 Closed Help. pasok mga idol

Status
Not open for further replies.

Exposed by Paul

Honorary Poster
Hinihingi kasi ni globe number ko kasi ichecheck daw nila. Nagchat kasi akp sakanila na ambagal ng signal ditp samin.

Madetect ba nila yung gs990 bug ko? Naextend ko pa naman sa gosurfbe34.

Salamat sa tutulong :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 294
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Miss Flosie _ 69

Online now

Members online
377
Guests online
2,630
Total visitors
3,007

Forum statistics

Threads
2,317,777
Posts
29,192,813
Members
1,181,635
Latest member
blueballs67
Back
Top