🔒 Closed Help lag issue

Status
Not open for further replies.
Hi po mga ka Phc. Pahelp naman po. May nilalaro po kasi ako na MOBA na galing sa china "Millet Super God" yan po name ng game. para po siyang LOL kasi halos lahat ng skill ng heroes 100% na kaparehas ang problema sobrang lag. 500ms halos hindi na gumagalaw. Ano po kaya pwede gawin? Salamat po sa papansin
 
..baka malakas ang hatak sa RAM ng larong yan..

..pag naglaro ka.. end task mo nalang muna yung ibang apps mo na maaaring kumakain din sa RAM ng phone mo.. kumbaga, yang larong yan lang dapat ang nagrurun.. :)
 
..baka malakas ang hatak sa RAM ng larong yan..

..pag naglaro ka.. end task mo nalang muna yung ibang apps mo na maaaring kumakain din sa RAM ng phone mo.. kumbaga, yang larong yan lang dapat ang nagrurun.. :)
may point siya before playing try to greenify all apps including yan for short lahat ng apps mo force stop mo

check mo rin internet mo lalo na stability
 
may point siya before playing try to greenify all apps including yan for short lahat ng apps mo force stop mo

check mo rin internet mo lalo na stability



..same kami nito.. may point din to.. :)

..baka mabagal nga internet mo boss.. kaya naglalag.. nasa RaM at sa internet connection speed..yan sa 2 na yan baka may problema.. :)
 
Hindi ba yan dahil dun sa sinasabi nilang Great Firewall of China? Kaya nagkakaron ng internet spikes dahilan kung bakit high ping ako? Pero try ko yung sinuggest niyo mga sir. Maraming salamat po sa feedbacks. :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 253
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
takzyopakz7

Online now

Members online
623
Guests online
2,431
Total visitors
3,054

Forum statistics

Threads
2,316,279
Posts
29,185,911
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top