🔒 Closed Aov players tanong lang

Status
Not open for further replies.

bruno123

Honorary Poster
Good pm po. Ano pong vpn gamit nyo sa paglalaro nang arena of valor? Yung akin kasi injector na sgdo server. Pero kapag magmamatch na nagrereconnect sya. Nagtry ako sa wifi ok naman. Patulong naman po. Salamat
 
Kapag may gs bug ka try mo humanap or gumawa ng postern config na "Match CIDR IP" ang Match Method tas Direct yung rule, low ping yan sakin kayo na baha mag explore haha.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 321
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
JAANN

Online now

Members online
623
Guests online
2,431
Total visitors
3,054

Forum statistics

Threads
2,316,279
Posts
29,185,911
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top