🔒 Closed Need lang po

Status
Not open for further replies.

dencel28

Honorary Poster
pa help naman po sa mga marunong sa pag flash ng cp...after ko iformat sa sp flash tools cp ko ayaw na magboot kahit tama naman po yung rom na naflash ko..any solution po na pwde para maibalik yung booting ng cp ko thankz and more powers ka phc...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 454
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
dencel28

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
2,171
Total visitors
3,411

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top