🔒 Closed New globe switch bug no load no coc5 and no coc25

Status
Not open for further replies.
Salamat TS. Working siya sa akin kaso hindi ko sosobrahan. Baka ma-block. Main SIM pa naman gamit ko.

EDIT: Baka galing sa iba yung nadagdag haha try ko ulit later ko madadagdagan pa talaga.
 
Di ako sure kasi di ako gumagamit ng dâtâllÿ kaya di ko makita kung ilan data ko pero minsan parang nakaka bug nga ata ako using this trick, kasi kahit di ako mag accept ng offers sa GS, nakaka connect ako sa injector.
Share lang. Hahahaha
Same tayu :) may datally ako peru deko alam de gumagana .. Peru nag youtube ako de naman nag cap ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 651
    Replies
  • 34K
    Views
  • 560
    Participants
Last reply from:
Ka Andres

Online now

Members online
522
Guests online
2,279
Total visitors
2,801

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,852
Members
1,180,594
Latest member
marc ian o 3002
Back
Top