🔒 Closed New globe switch bug no load no coc5 and no coc25

Status
Not open for further replies.
Hindi sa playstore yan paps. Kasi sa playstore 50mb lang naman magagamit mo.
50mb nakalagay sa GSwitch pero sa Datally 150MB yang playstore try mo sa other sim, accept lang ng Playstore tapos tignan mo sa Datally.
 
Di ako sure kasi di ako gumagamit ng Datally kaya di ko makita kung ilan data ko pero minsan parang nakaka bug nga ata ako using this trick, kasi kahit di ako mag accept ng offers sa GS, nakaka connect ako sa injector.
Share lang. Hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 651
    Replies
  • 34K
    Views
  • 560
    Participants
Last reply from:
Ka Andres

Online now

Members online
504
Guests online
2,384
Total visitors
2,888

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,838
Members
1,180,590
Latest member
kakakak00
Back
Top