🔒 Closed Pakisagot po

Status
Not open for further replies.

PHC - plokplok

┌∩∩∩┐(◣_◢)┌∩∩∩┐
Good day po mga ka PHC!!!

Gusto ko lang pong malaman,alam po natin na pwede si injector nang payload+ssh lang or default(payload+rp+ssh) or direct ssh.

Pero meron po bang paraan or apk na pwedeng rp+payload lang coconnect na???

Salamat sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 687
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Anonymous534

Trending Topics

Online now

Members online
540
Guests online
1,779
Total visitors
2,319

Forum statistics

Threads
2,319,476
Posts
29,200,573
Members
1,180,504
Latest member
kairenata
Back
Top