🔒 Closed Eto na ang solusyon sa 2.1.7 p. e. r. a. s. w. i. p. e

Status
Not open for further replies.
hehe me pera swipe jan ako kumukuhang pag load asus kasi ang phone ko kaya mabilis lang mag touch gesture 2 touch unlock open...hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
dnsserver

Trending Topics

Online now

Members online
1,298
Guests online
1,798
Total visitors
3,096

Forum statistics

Threads
2,315,932
Posts
29,184,667
Members
1,182,758
Latest member
BoZoZone
Back
Top