Did you know?(about phcorner)

Status
Not open for further replies.
Wala kayo makukuha imformation dyan. Kasi anonymous ang owner nito. Basta tayo mga member alagaan na lang natin itong pinaghirapan nila gawin na forum site.

Salute to owner, thanks to all admin and mod.
 
oh yehhhh... kung di dahil dito wala akong unli net wantosawa haha thanks sa phc ang laking tulong. mbuhay... merry Christmas!!!
 
Mas friendly user tong site nato compare sa ibang forum site, mas madali mo ma aaccess kung ano gusto mo malaman magaan o relaxing sa mata ang theme. Kaya kudos sa admin ng site na to sa pag maintain at patuloy ng pagpapaganda ng site. May mga ibang forum pa akong sinalihan perong site nato eto yung binabalikbalikan ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 664
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
33Brenx

Trending Topics

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,934
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,317,447
Posts
29,191,321
Members
1,181,424
Latest member
imhimokok
Back
Top