🔒 Closed Globe block

Status
Not open for further replies.
Ako may 90gb hindi maka connect sa ehi:-\ kanina pa ko paikot ikot ng proxy at patload at ssh. Buhay naman lahat. Pero hindi makaconnect.
 
Katatawag ko lang sa csr maghintay daw ako ng 24 to 48 hrs bago masulusyunan ang blocked sim ko. Sana maayos sayang ang gb ko dun. Hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
dhingabel

Online now

Members online
875
Guests online
1,677
Total visitors
2,552

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top