❓ Help Patolong naman po

Status
Not open for further replies.
Bat yong gswitch ndi na 1months yong expired
Date nia 8gb panaman . 5days nalang ang igagamit ko sa kanya.. Help any suggest na maging 1months siya. Slamat mga lodi
 

Attachments

  • Screenshot_20171217_181742.webp
    Screenshot_20171217_181742.webp
    30.3 KB · Views: 24
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 415
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
NoOne Knows

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,023
Total visitors
3,214

Forum statistics

Threads
2,319,348
Posts
29,200,023
Members
1,180,308
Latest member
Ahjin
Back
Top