๐Ÿ”’ Closed Pleas po pa help

Status
Not open for further replies.

speedrock

Fanatic
Pleas po pa help naman dyan mga la phcorner diko kasi ma download yung 2k18 kasi ubus na po gs bug ko na 8gb diko sya ma download kasi ang laki 2gb+ ang file pleas po sa maronong dyan mag high compress pwede po pa upload ng 2k18 ma high compress

Advance salamat po sa makatulong
 
ilan nalang data mo ts?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 255
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
speedrock

Online now

Members online
1,011
Guests online
1,711
Total visitors
2,722

Forum statistics

Threads
2,316,334
Posts
29,186,158
Members
1,181,916
Latest member
hahahabeht
Back
Top