❓ Help Gsbugwarning

Status
Not open for further replies.

rei26

Fanatic
WARNING sa Pagtadtad ng promo sa Gswitch ,

Share ko lang imbes na madagdagan nababawasan/nawala yung GB ko, dahil tinadtad ko ng tinadtad si GS15 (nakatulugan ko)(repitouch app)
Baka may iba pang offers si globe na pag tinadtad ng accept mawala/mabawasan yung
Data balance niyo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Anonymous534

Trending Topics

Online now

Members online
1,372
Guests online
2,740
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top