❓ Help Gsbugwarning

Status
Not open for further replies.

rei26

Fanatic
WARNING sa Pagtadtad ng promo sa Gswitch ,

Share ko lang imbes na madagdagan nababawasan/nawala yung GB ko, dahil tinadtad ko ng tinadtad si GS15 (nakatulugan ko)(repitouch app)
Baka may iba pang offers si globe na pag tinadtad ng accept mawala/mabawasan yung
Data balance niyo.
 
Yan na bumabawi na talaga c Globe lol, since nung madami na akong nababasa na may mga issue na nawawalan ng naipon na data di nako nag bubug sa globeswitch still now buhay payung naipon ko sa gs50. Nababawas rin naman sa kakadownload ng movies, more movies pa to lol
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Anonymous534

Trending Topics

Online now

Members online
1,372
Guests online
2,740
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top