🔒 Closed ️ ʙᴜɢsᴘᴇᴇᴅ-ᴠᴘɴ ғᴏʀ ɢʟᴏʙᴇ/ᴛᴍ ʙᴜɢs + ʙᴀᴄᴋᴜᴘ

Status
Not open for further replies.
Connected na ako boss salamat follow na lang kita for openvpn po sana puro openvpn po gawin niyo konti lang kase gumagawa neto eh
alam nyo ba bakit konti lang gumawa sa openvpn file? pwede kasi mabuksan ang ovpn file gamit ang es file explorer kaya tamad ang iba mag share dahil mabubuking ang kanilang sekreto sa pag config ng file..
Connected na ako boss salamat follow na lang kita for openvpn po sana puro openvpn po gawin niyo konti lang kase gumagawa neto eh
alam nyo ba bakit konti lang gumawa sa openvpn file? pwede kasi mabuksan ang ovpn file gamit ang es file explorer kaya tamad ang iba mag share dahil mabubuking ang kanilang sekreto sa pag config ng file..
 
alam nyo ba bakit konti lang gumawa sa openvpn file? pwede kasi mabuksan ang ovpn file gamit ang es file explorer kaya tamad ang iba mag share dahil mabubuking ang kanilang sekreto sa pag config ng file..
alam nyo ba bakit konti lang gumawa sa openvpn file? pwede kasi mabuksan ang ovpn file gamit ang es file explorer kaya tamad ang iba mag share dahil mabubuking ang kanilang sekreto sa pag config ng file..
Okey lang yan boss
 
nagkonek na sya. bakit hindi makabrowse po sir? helppppp... i'm using a google chrome... wala naman proxy sa settings.. allowed naman sa AV ang chrome..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 116K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Damion2018

Online now

Members online
1,232
Guests online
2,247
Total visitors
3,479

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top