🔒 Closed ️ ʙᴜɢsᴘᴇᴇᴅ-ᴠᴘɴ ғᴏʀ ɢʟᴏʙᴇ/ᴛᴍ ʙᴜɢs + ʙᴀᴄᴋᴜᴘ

Status
Not open for further replies.
exit mo muna icon ni openvpnportable tapos punta po kayo sa device manager ng PC nyo at right click mo si TAP adapter v9 at uninstall, pagkatapos mo ma.uninstall balik ka sa folder ng openvpn portable, meron jan TAP adapter, install mo ulit din try.
Boss san po makikita yung file ni ovpn? I uninstall ko po kasi yung TAP adapter V9 ngayon hindi ko po mahanap yung TAP adapter
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 116K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Damion2018

Trending Topics

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,391
Total visitors
3,562

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top