🔒 Closed ️ ʙᴜɢsᴘᴇᴇᴅ-ᴠᴘɴ ғᴏʀ ɢʟᴏʙᴇ/ᴛᴍ ʙᴜɢs + ʙᴀᴄᴋᴜᴘ

Status
Not open for further replies.
May expiration ba ang ovpn files na dinownload naming just like sg1, uk,etc server? O maintain na eto yung gagamitin lifetime na ovpn file servers? Ts pakisagot po please.....
 
May expiration ba ang ovpn files na dinownload naming just like sg1, uk,etc server? O maintain na eto yung gagamitin lifetime na ovpn file servers? Ts pakisagot po please.....
Validity/Expiration:
Not Before: Mar 30 07:15:56 2017 GMT
Not After : Mar 28 07:15:56 2027 GMT
 
Hello dito.. bakit nanghingi ng password para ma extract wla pa naman alam kung anu password laptop ko.. paanu to? salamat sa nag post paki sagot po..
 
Ayun madaming salamat sir 2 iphone at 1 ipad napagana ko dahil sayo hirap na hirap nako gumawa sa tpcvpn ikaw lang ang naging sulusyon madaming salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 116K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Damion2018

Online now

Members online
767
Guests online
2,569
Total visitors
3,336

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top