🔒 Closed ️ ʙᴜɢsᴘᴇᴇᴅ-ᴠᴘɴ ғᴏʀ ɢʟᴏʙᴇ/ᴛᴍ ʙᴜɢs + ʙᴀᴄᴋᴜᴘ

Status
Not open for further replies.
Pati rin po ba sa pc kailangan may gs bug din dun para sa sim na gagamitin??
Napagana ko na po kasi sya one tym kaso mga 10mins lang dc na ayaw na magkonek
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 116K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Damion2018

Online now

Members online
865
Guests online
2,733
Total visitors
3,598

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top