🔒 Closed ️ ʙᴜɢsᴘᴇᴇᴅ-ᴠᴘɴ ғᴏʀ ɢʟᴏʙᴇ/ᴛᴍ ʙᴜɢs + ʙᴀᴄᴋᴜᴘ

Status
Not open for further replies.
nice nito punkz owing777 ... mas prefer ko itong gamitin kesa mag injector eh....salamat sa pag share nito...

pwede bang malaman kung anong vpn server ang gamit mo punkz...nung nakaraan pa kasi ako gumagawa ng configs pero di ko mapagana...mas ok ito kasi di na kelangan ng external na auth-pass na file....kung ok lang po sana punkz....

Ano pong promo pede gamtin para jan? pa reply naman po salamat po

owing777

any gs data punkz...kung hindi ka na makapag bag, try mo nalang mag avail ng mga app free offers...yan kasi gamit ko ngaun...pwede itong vpn...kaka test ko lang...
 
nice nito punkz owing777 ... mas prefer ko itong gamitin kesa mag injector eh....salamat sa pag share nito...

pwede bang malaman kung anong vpn server ang gamit mo punkz...nung nakaraan pa kasi ako gumagawa ng configs pero di ko mapagana...mas ok ito kasi di na kelangan ng external na auth-pass na file....kung ok lang po sana punkz....



any gs data punkz...kung hindi ka na makapag bag, try mo nalang mag avail ng mga app free offers...yan kasi gamit ko ngaun...pwede itong vpn...kaka test ko lang...
Welcome punkz! prefer ko hk at sg servers yun parin mga old gamit ko vpnintouch, vpn1click, E×ρréššvpn at phanthom
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 116K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Damion2018

Online now

Members online
874
Guests online
2,742
Total visitors
3,616

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top