🔒 Closed ️ ʙᴜɢsᴘᴇᴇᴅ-ᴠᴘɴ ғᴏʀ ɢʟᴏʙᴇ/ᴛᴍ ʙᴜɢs + ʙᴀᴄᴋᴜᴘ

Status
Not open for further replies.
yes boss,connected
nakalagay pero di man lang makabrowse eh. ano kaya error dito?
please check your dns boss baka nakamanual, set to default nyo lang or else punta ka sa device manager uninstall nyo muna tap adapter tapos balik dun sa folder ng openvpn din install nyo ulit yung tap-windows adapter and try.
 
salamat ulit boss.. hindi lang stable. lagi na disconnect laro ko. pero may times na hindi. ayaw kasi mag connect ni steam sa kapag injector. mag coconect pero kapag na disconnect yung game ayaw na mag connect steam. dito walang problema.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 116K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Damion2018

Online now

Members online
1,018
Guests online
2,954
Total visitors
3,972

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,180
Members
1,179,678
Latest member
BossM012
Back
Top