🔒 Closed ️ ʙᴜɢsᴘᴇᴇᴅ-ᴠᴘɴ ғᴏʀ ɢʟᴏʙᴇ/ᴛᴍ ʙᴜɢs + ʙᴀᴄᴋᴜᴘ

Status
Not open for further replies.
last na to boss para san pala yung proxy yung mga bansa iniscreenshot ko kase lahat para san po ba yun di ko po alm ehh thanks boss
HTTP-PROXY yun boss, partner po yan sila. Payload+Proxy=gagana na ngayon ang vpn yan kung meron ka gs/bugs data. Pero kadalasan sa mga proxy hindi magtatagal, kaya meron ako instruction doon sa first page paano magpalit ng HTTP-PROXY at saan magkuha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 116K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Damion2018

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,355
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,319,055
Posts
29,198,577
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top