🔒 Closed ️ ʙᴜɢsᴘᴇᴇᴅ-ᴠᴘɴ ғᴏʀ ɢʟᴏʙᴇ/ᴛᴍ ʙᴜɢs + ʙᴀᴄᴋᴜᴘ

Status
Not open for further replies.
yung sa pc po ba khit wala na ovpn rekta na ba yun?i extract nlng ba agad at connect.
package na po yang pang PC bro, extract mo lang at run as admin ang openvpnportable.exe

note: install muna Tap adapter kung wla kpa, andyan na rin sa loob ng folder
 
Para san po ba yan ano na p0 sunod ko gagawin after na extract ung files ??
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-19-21-58-31-46.webp
    Screenshot_2017-12-19-21-58-31-46.webp
    47.5 KB · Views: 16
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 116K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Damion2018

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,355
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,319,055
Posts
29,198,577
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top