❓ Help Gsbug

Status
Not open for further replies.

rei26

Fanatic
Hello, tanong lang po, nilagay ko po kasi yung sim kong globe sa pocket wifi, tapos nakakonect ako gamit cp ,sa cp ako nag bubug/nag aaccept ng offer,
gagana po ba yun?
 
Nakalagay sa pocket wifi yung sim na ibubug ko ,then yung cp nakakonek sa pcktwifi , ginamitan ko ng gswitch tsaka ko nag bubug gagana po ba yun?
yung gswitch nakaregister sa pocketwifi simcard, gagana po ba yon?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 502
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
imondtop

Trending Topics

Online now

Members online
1,149
Guests online
2,845
Total visitors
3,994

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top