🔒 Closed Paasang gswitch.

Status
Not open for further replies.

yayang01

Journeyman
Sabi ko sa pa mga pa importante wag na paulit ulit . May pa COC5 at COC25 pa eh.

Anu napala 1 day at 1 week?
Kung dineretso nyo 1 month diba then tsaka nyo galingan pag tatadtad or pag o autoGswitch diba.

So GANTO na kung Aabot pa mga paepal kasi mag sisicomment sa thread to.
Hula kona. Wag na paepal may thanks nlng.

Get nyo POGO99 1 month yun.
Pamalit COC5 na 1 day at COC25 na 1 week.

Oo POGO99 i ρáíd nyo.
Kailangan po 99 to 100php load.

Mag comment ng bash wag na mag comment. JUST SAYING. !
 
hanep na leecher to may nag post na ngang di working yung patong sa pogo e ayaw kasi mag research muna sa bago mag post
 
Ts kung di mo pa subok to sa totoong lang kapg nag avail ka ng pogo hiwalay ang expiration niyan sa gswitch bug mo

Hindi yan papatong sa gswitch bug
Gets mo?

Subok nayan ng karamihan dito
 
Pu*a ka! Gagamitin mo talaga ang isang tao para ma try gagawin mo siyang tester para mag feedback sayo tssst. Hindi yan guamagana This promo separated from other promo's tsk!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Name Less

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,198
Total visitors
3,421

Forum statistics

Threads
2,320,582
Posts
29,207,016
Members
1,180,018
Latest member
Yessirr67_
Back
Top