❓ Help Alltx10 eh

Status
Not open for further replies.

arckael

Eternal Poster
mga master ask kolang kung may alltx10 na ehi sa smart
sa globe at tm kakagat ba pag sulitx15? anong ehi ang gagamitin... help po salamat.
 
papano ko po malalaman na ang pinost na ehi google base ? sinasabi ba sa post? pasncya na simula nung nawala yung prx config .. download nalang ako ng download ng ehi kahit anong ehi na bago tpos lahat yun tinitesting ko kung kakagat sa http injector madalas pag may load ako altx10 sa smart pero sa globe kakagat lang pag nagacept ako ng offers sa gs.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 533
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Gremlin

Trending Topics

Online now

Members online
1,449
Guests online
2,682
Total visitors
4,131

Forum statistics

Threads
2,319,307
Posts
29,199,725
Members
1,180,284
Latest member
Reap3r
Back
Top