๐Ÿ”’ Closed Question about gs bug

Status
Not open for further replies.

Evann

Fanatic
Mga paps. Question lang, gumana yata sakin yung gs coc bug pero may promo ako. Pano ko po gagamitin yung globe switch data ng hindi nababawasan yung gosurf data? May nabasa kasi ako gagamit nung injector kaso hindi ko naman maintindihan baka pwede may mag turo :)

Tapos kunware, naubos ko na yung globe switch data, pwede ko ba ibug ulit yun? Thank you mga paps.Screenshot_20171215-115319.webp
 
mababawasan po muna yung gosurf kahit magvpn kayo. yung data nya kasi versatile unlike sa globeswitch data.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 620
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Evann

Online now

Members online
1,248
Guests online
1,960
Total visitors
3,208

Forum statistics

Threads
2,317,953
Posts
29,193,620
Members
1,180,731
Latest member
mastershit23
Back
Top