🔒 Closed Working na working update 12/18/17

Status
Not open for further replies.
Hehe tnx dito master.. Tnong lng po khit hnggang gusto mag accept ng gs15 pwede? Tyaka araw araw pwde mag accept? Or may limit pra ndi ma block?
 

Attachments

  • Screenshot_20171219_110214.jpg
    Screenshot_20171219_110214.jpg
    26.5 KB · Views: 0
eto lumalabas sakin btw new sim na redeem ko ung free ok lng ba ano problema neto mga boss? Thanks in advance
globe sim new
 

Attachments

  • Screenshot_20171219-110742.webp
    Screenshot_20171219-110742.webp
    40 KB · Views: 22
Mga sir gagana po ba sakin to kahit matagal ng di nagagamit yung sim( 2-3months na po di naloadan ng call/text and net)? Thanks sa reply.
 
Hehe thanks dito master.. Tnong lng po khit hnggang gusto mag accept ng gs15 pwede? Tyaka araw araw pwde mag accept? Or may limit pra ndi ma block?

Basta hinde pa nawawala ung coc5 or coc25 mo mag wowork pa din ang tadtad kay gs15.. mas maganda coc25 1week
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 637
    Replies
  • 36K
    Views
  • 502
    Participants
Last reply from:
yoursong

Trending Topics

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,022
Total visitors
3,220

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top