🔒 Closed Bug working 100%

Status
Not open for further replies.

ANONYMOUS IP

Forum Veteran
Good morning guys
..Kagabi bago matulog try ko tung bago sa Gs sa subrang tagal mag update ngayon ko lang nakita pag gising ko 5minutes ko lang ginawa


tad tadin nyo lang yung nasa ss sa baba 2Gb dumagdag pati ang expaire date ..
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-15-00-09-41.webp
    Screenshot_2017-12-15-00-09-41.webp
    20.6 KB · Views: 25
  • Screenshot_2017-12-15-08-50-53.webp
    Screenshot_2017-12-15-08-50-53.webp
    35 KB · Views: 20
  • Screenshot_2017-12-15-08-51-58.webp
    Screenshot_2017-12-15-08-51-58.webp
    29.7 KB · Views: 17
Lodi nagbug ako before sa sim ko may natira pa 2gb. Pinatungan ko siya ngayon ng konting GoSurf Plus.

Kung mawala yung nabug ko sa GS+ mamaya sasama kaya yung 2gb?
 
Ah ganun. So sasama pala yung 2gb in case nawala si Gosurf plus mamaya. Naka register kasi ko Coc25 3days pa siya. Ty
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
enchokoy

Online now

Members online
987
Guests online
1,592
Total visitors
2,579

Forum statistics

Threads
2,317,849
Posts
29,193,154
Members
1,180,687
Latest member
jsjd3
Back
Top