🔒 Closed 9.2gb

Status
Not open for further replies.
akala ko ako lang mabagal. kasi if legit gamit ko mabilis naman pag si gs bug gamit ko medyo mabagal kaya naghanap nalang ako ng ehi na mabilis.
Yup ramdam talaga ang pag bagal lalo na pag maintenance si gswitch. Pag nilipat mo sa legit back to normal speed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Momoqweqwe

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,063
Total visitors
3,304

Forum statistics

Threads
2,317,986
Posts
29,193,754
Members
1,180,742
Latest member
alexfff123
Back
Top