🔒 Closed Gswitch bug no need 5 pesos no need vpn direct internet access(open for leechers)

Status
Not open for further replies.
Ask ko lang po. Meron na po kasi akong 8.7gb kaso, di naman po gumagana. I mean pag gagamit ako ng data walang nangyayare and di rin nababawasan ung gb. ? Sana mahelp niyo po ako. Thankssss.

Gamit ka ng any vpn para magamit mo data allocation. Gamit ka ng injector. DL mo lang mga nagkalat na ehi dito.
Tanong ka lang dito. Madami ka matutunan ^^
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 70K
    Views
  • 983
    Participants
Last reply from:
young14boy

Online now

Members online
380
Guests online
2,654
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,317,788
Posts
29,192,850
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top