🔒 Closed Gswitch bug no need 5 pesos no need vpn direct internet access(open for leechers)

Status
Not open for further replies.
Pano po to gagamitin di gumagana sakin eh sayang naman pag di magagamit need help mga boss. Thanks
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-12-11-03-14-48.webp
    Screenshot_2017-12-12-11-03-14-48.webp
    23.8 KB · Views: 18
Ask ko lang po. Meron na po kasi akong 8.7gb kaso, di naman po gumagana. I mean pag gagamit ako ng data walang nangyayare and di rin nababawasan ung gb. ? Sana mahelp niyo po ako. Thankssss.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 70K
    Views
  • 983
    Participants
Last reply from:
young14boy

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,304
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,319,055
Posts
29,198,577
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top