🔒 Closed Gs bug

Status
Not open for further replies.

JL IR EY

Journeyman
Ito po yung naipon kong data allocation sa gs bug nag bug po ako from 3:30 to 4:30.
Hanggang dito nalang po yung data allocation di napo na dadagdagan.
Still Working
 

Attachments

  • A94214BA-E3E4-445C-B618-561E7838A41E.webp
    A94214BA-E3E4-445C-B618-561E7838A41E.webp
    12.1 KB · Views: 19
Sir.. Tanung lang po.. Di ba dapat sabay mag eexpire si coc at gs50.. Sakin po..naexpire yung one day ni coc.. Pero may gb na ipon padin po ako.. Di po ako makabrowse.. Ano pong pwedeng gawin??
 
Sir.. Tanung lang po.. Di ba dapat sabay mag eexpire si coc at gs50.. Sakin po..naexpire yung one day ni coc.. Pero may gb na ipon padin po ako.. Di po ako makabrowse.. Ano pong pwedeng gawin??
Bago magexpire si C5, avail ka naman ng C25, 1 week na yon. Then alternate lang sila
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 727
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
KhuAhn

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,778
Total visitors
3,967

Forum statistics

Threads
2,318,026
Posts
29,193,941
Members
1,180,773
Latest member
maki011927
Back
Top