🔒 Closed Nah a c k na facebook

Status
Not open for further replies.
Mga sir pwede po bang patulong maka track ng ip or kahit marecover acc kasi po nahäçk fb ng kaibigan ko babae pa naman nag popost ng mga kabastusan napapaaway na po syaa.

Thanks po sa tutulong
 
Bakit ba nahahäçk ang fb?
Sa pag log in ba sa mga comp. Shop? Tapos hindi na lalogout? Makikilog in sa cp tapos naka screen record? O nag log in sa mga website? ..may posibilidad bang mahäçk kapag hindi mo talaga nagawa yung isa dyan?
 
Mag two-way verification kasi kayo.
Alam nga nila password mo pero hindi nman makapag login kasi need ng verification code.
Mag monthly clear devices din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 439
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
LadyClare

Trending Topics

Online now

Members online
1,403
Guests online
3,549
Total visitors
4,952

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top