🔒 Closed Gswitch bug + free offer working good.dec 14 last update!!!

Status
Not open for further replies.
Tanong lang po ate TS, san ba ako magbabase sa expiry, sa playstore ba or sa datally? Nalilito kasi ako kung kelan ako mag eextend.
 
sa extend (COC5 and COC25):
prerequisite ba ung coc5 bago i activate ung coc25? or pwede 1 lang ang i activate?

sabagay mag kasya man ang COC5 tsaka COC25 sa 30 na load...

pero ang question kelangan po ba ung COC5 muna bago ung COC25?
 
tanong ko po may data allocation pa rin po ako from gs50 dati pwede ko pa po kaya extend yun 2 days nalang kasi from now po please sana may makapansin ng reply ko thanks po
 
Not working sa akin. Sumabay yung expiry nung bug ko sa expiry ni coc (w/c is today) kahit na nakalagay sa datally na dec. 20 pa mag-expire (after ko mag-accept ng play store, cok, & other 1-day offers). Nawala tuloy yung 300GB+ data ko. :)
 
Not working sa akin. Sumabay yung expiry nung bug ko sa expiry ni coc (w/c is today) kahit na nakalagay sa datally na dec. 20 pa mag-expire (after ko mag-accept ng play store, cok, & other 1-day offers). Nawala tuloy yung 300GB+ data ko. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 341
    Replies
  • 21K
    Views
  • 197
    Participants
Last reply from:
01binary

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,341
Total visitors
3,556

Forum statistics

Threads
2,318,857
Posts
29,197,615
Members
1,180,118
Latest member
neverender
Back
Top