🔒 Closed Gswitch bug + free offer working good.dec 14 last update!!!

Status
Not open for further replies.
ask ko lang ts di ko get yung unang tricks n pang extend mo claim ko muna ung wonderful and pag malapit ng ma expired tsaka ko i claim ung clash of king?
 
ask ko lang ts di ko get yung unang tricks n pang extend mo claim ko muna ung wonderful and pag malapit ng ma expired tsaka ko i claim ung clash of king?
Kahit po ano free pwede nyo po e claim..yan lang po kasi free ko kaya yan po ni click ko pang extend..basta po bago po mag expired..mag click napo kayo kahit anong free nyo para ma extend..at wag napo kayo mag tangkang magdagdag ng bug nyo once na click nyo na si free offers.
 
Kahit po ano free pwede nyo po e claim..yan lang po kasi free ko kaya yan po ni click ko pang extend..basta po bago po mag expired..mag click napo kayo kahit anong free nyo para ma extend..at wag napo kayo mag tangkang magdagdag ng bug nyo once na click nyo na si free offers.

salamat ts sana ma extend bukas
 
ask ko lang ulit ts nasubukan mo ba mag dagdag using gs15?
Hindi ko napo sinubukan mag dagdag ng gs50 nung na expired napo yung coc5 ko..may nabasa po ako na nag xpired napo yung coc nila then nag avail sila ng free offer then tinuloy parin nila yung bug..pagtingin po nila sa triangle nila..nawala po yung bug nila..
 
TS kung 5 days validity ng playstore...it means po ba na kapag tapos ng 5 days expired nadin bugged data namin? or after 5 days kuha ulit ng playstore para another 5 days ulit?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 341
    Replies
  • 21K
    Views
  • 197
    Participants
Last reply from:
01binary

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,380
Total visitors
3,610

Forum statistics

Threads
2,318,848
Posts
29,197,584
Members
1,180,115
Latest member
prabathytp
Back
Top