🔒 Closed Puro kayo gs bug nakakasawa na,try nyo to mga paps 100% working

Status
Not open for further replies.
natawa ako dito sa sinabi niya "No Need load/No Need Globe Switch" tapos binanatan ng "Pag hindi kumagat accept niyo yung Globe Switch para maka connect..."... 100% NOT WORKING sa no load... madaming ganyang modded na openvpn at injector pero same lang na need ng allocation para makakonek...
korek k paps...yung pahabol nya ang matindi na.pag ayaw accept gs..hahahahha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 95
    Replies
  • 5K
    Views
  • 87
    Participants
Last reply from:
siarramaec

Online now

Members online
511
Guests online
7,230
Total visitors
7,741

Forum statistics

Threads
2,317,729
Posts
29,192,677
Members
1,181,603
Latest member
erikamaeve
Back
Top