🔒 Closed Puro kayo gs bug nakakasawa na,try nyo to mga paps 100% working

Status
Not open for further replies.
natawa ako dito sa sinabi niya "No Need load/No Need Globe Switch" tapos binanatan ng "Pag hindi kumagat accept niyo yung Globe Switch para maka connect..."... 100% NOT WORKING sa no load... madaming ganyang modded na openvpn at injector pero same lang na need ng allocation para makakonek...
haha ako nga din no load daw yun pala need din gs pabida to :3
 
natawa ako dito sa sinabi niya "No Need load/No Need Globe Switch" tapos binanatan ng "Pag hindi kumagat accept niyo yung Globe Switch para maka connect..."... 100% NOT WORKING sa no load... madaming ganyang modded na openvpn at injector pero same lang na need ng allocation para makakonek...
malaking tama ka..ts paki ayos ng title mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 95
    Replies
  • 5K
    Views
  • 87
    Participants
Last reply from:
siarramaec

Trending Topics

Online now

Members online
1,214
Guests online
2,190
Total visitors
3,404

Forum statistics

Threads
2,319,079
Posts
29,198,696
Members
1,180,194
Latest member
vanja lin
Back
Top