๐Ÿ”’ Closed Help

Status
Not open for further replies.

paulie0305

Journeyman
Pano po ayusin ung j6 prime na nagblack out? gnwa ko na po ung mga pdeng gawin tulad ng hold volume up + home + power button... ilang beses na po pero d sya nagoopen... trinry ko rin syang icharj pero walang ilaw na nalabas.,.

Dahilan po ng pag black out ehh nag upgrade po ako from M to Nougat tas dun na po nag simula medyo laggy and bigla na lang nag hang atxnag black out...

Please Help po :)
Welcome po any advice and any ideas
SALAMAT!!!!
 
J6 Prime po... d ko na po sya maopen so wala akong idea kung panu i downgrade ehh... system requirements kasi ung pag upgrade kaya gnwa ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 571
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Nameless23

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,094
Total visitors
3,335

Forum statistics

Threads
2,318,807
Posts
29,197,328
Members
1,180,093
Latest member
Nerooo67
Back
Top