🔒 Closed Update for gswitch

Status
Not open for further replies.
Hahaha :D Wag ka nawalan ng pag asa sige matulog kana muna baka pag gising mo ok na ulit at makaipon ka pa :D Nagsawa lang siguro kakasorry sayo kaya oh noh naman :D
11:20pm -12-24am hindi na talaga lumalabas si reply na ( Oh, No) ohNoh hindi na yata ako makaka Kuha sad haha
Matulog na nga lang par may Muta pa kinabukasan :):)
 
hindi pa katay si gswitch delay lang talaga dumating ang bug, dumadating ang bug mga 5minutes kada pindot, nagbug ako kanina mga 2gb lang ang dumadagdag.
Tama. At ang triangle kasi nag upupdate lang sya every 30 minutes kaya ung mga nag sasabi na hindi na dumadating ung data bug nila . Try nyong buksan ulit si triangle after 30 minutes nadadagdagan naman ung data
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
dieformetal

Online now

Members online
1,224
Guests online
3,780
Total visitors
5,004

Forum statistics

Threads
2,318,106
Posts
29,194,291
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top