🔒 Closed Update for gswitch

Status
Not open for further replies.

se7ven

Forum Veteran
Simula 11:20pm di ko na nakita ang reply ni Gs50 na
( Oh no' you Don't have enough Load bla bleng bleng...) Hangang 11:46pm nayari na ata..
Sa inyo jan? Update naman.
 
sa akin din tol ahaha, nag bug ako kanina 4gb lang ang na accept ko tapos nag bug paulit paulit hanggang 7.2gb hindi na umusog.

Sa reply kasi ni GS50 na ( Oh no, You dont have enough Load) yun kasi ang 300mb. Until now di na limalabas un kaasar pag puyatan ko sana para aabot ng 50gb man lamang hahaha
 
Pinaka da best i off nyo ung auto update sa playstore . Para kung sakaling mag update si gswitch nandun parin ung .300mb promo na pwedeng ibug . Heheh . Ewan kulang . Tingin ko un lang paraan.
 
Working pa po easyhan nyo lang po. Madami nagbabug ngayon kasi sinusulit nadin nila mayang 10pm maintenance na :)
11:20pm -12-24am hindi na talaga lumalabas si reply na ( Oh, No) ohNoh hindi na yata ako makaka Kuha sad haha
Matulog na nga lang par may Muta pa kinabukasan :):)
 
Pinaka da best i off nyo ung auto update sa playstore . Para kung sakaling mag update si gswitch nandun parin ung .300mb promo na pwedeng ibug . Heheh . Ewan kulang . Tingin ko un lang paraan.
Only wifi lang talaga sa pag Update ni Playstore.
Goodluck nalang sa mga Buggers haha
Matulog din pag may Time hahaha
 
11:20pm -12-24am hindi na talaga lumalabas si reply na ( Oh, No) ohNoh hindi na yata ako makaka Kuha sad haha
Matulog na nga lang par may Muta pa kinabukasan :):)
Sir kung napapansin mo kahit hindi lumabas si oh, no tumataas parin ung data . Wala dun un . Easy kalang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
dieformetal

Online now

Members online
1,234
Guests online
4,114
Total visitors
5,348

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top